Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Người hầu của vương phi_ Văn án

Văn án:

Người ta xuyên không, nàng cũng xuyên không, vì cớ gì người ta xuyên qua lại có gương mặt khuynh quốc khuynh thành, thân phận tiểu thư, công chúa, còn nàng khi xuyên qua thì lại phải tự mình kiếm sống. Đã vậy còn bị một tên hoàng tử phi lễ, hừ, dù sao nàng cũng là cô gái hiện đại đến từ thế kỉ 21, hắn chịu xin lỗi coi như xong đi, ai dè hắn lại còn dám già mồm át lẽ phải, Lãnh Nguyệt Nha ta há lại để cho ngươi chiếm tiện nghi hay sao?


Thái tử Cao Ly dẫn theo đoàn sứ thần tới Việt quốc, ngoài mặt thì nói Việt Quốc lắm nhân tài muốn đến để thỉnh giáo, nhưng bên trong lại âm thầm tìm hiểu tình hình Việt quốc để tiện bề xâm lược. Chuyện này ai ai cũng biết, nhưng chẳng có ai ngu dại mà nói ra chuyện này, nên đành phải trì hoãn lại ba ngày để tìm kiếm nhân tài.


Chẳng qua chỉ là xuyên sợi chỉ qua một con ốc xoắn thôi sao? Hừ, cơ hội sửa trị tên Cửu hoàng tử chết bằm kia đã tới. Hắn dám đắc tội nàng, không nghĩ xem nàng là ai???

- Dân nữ có thể giải đáp được câu đố của sứ thần Cao Ly, nhưng dân nữ có một điều kiện, nếu như hoàng thượng không đáp ứng, thứ lỗi cho dân nữ phải cô phụ hoàng ân.

- Điều kiện gì?

- Xin hoàng thượng ban Cửu hoàng tử làm người hầu cho dân nữ.

- Cái này….. chúng ta thương lượng lại, điều kiện khác có được không?

- Hoàng thượng thứ tội, dân nữ chỉ muốn điều này thôi, nếu hoàng thượng không đáp ứng thì cho dù có chặt đầu dân nữ, dân nữ cũng không nói.
  



Cái gì??? Cửu hoàng tử hắn cư nhiên phải đi làm người hầu cho một nữ dân đen, hừ, chẳng phải là chỉ không may động vào chỗ không nên động thôi sao??? Nữ nhân đúng là đồ nhỏ nhen. Giờ thì hắn đã thấm thía câu: Thà đắc tội quân tử chứ đừng đắc tội tiểu nhân, thà đắc tội tiểu nhân vạn lần không nên đắc tội với nữ nhân. Hừ!!! Cứ đợi đấy, bổn hoàng tử không tin không sửa trị được ngươi….

P/s: hì, bộ này là ta viết tặng boss of ta – Lãnh Nguyệt Nha, cũng là nữ chính của truyện, một kiến trúc sư thế kỉ 21 xuyên không về cổ đại, vì không có nhiều time rảnh nên truyện không được trau chuốt, mong các nàng thông cảm, ta là một tác giả mới nên mong được sự ủng hộ of m.ng.

Thân ái:

Điệp Phi Vũ

4 nhận xét:

  1. oa oa bộ này nói về Nguyệt Nha a ~~~ của m của m đâu tỷ

    Trả lờiXóa
  2. Từ từ a~~~ thịt chó ắt có mắm tôm a~~~ trk khi tỷ quy ẩn sẽ viết cho m a~~~ m hơi đặc thù nên phải suy nghĩ kĩ, tạm thời chưa có ý tg a~~~ có 2 bộ dự phòng nhưng k hợp vs m, tỷ biết sao đk h

    Trả lờiXóa
  3. m chỗ cáu tách đầu tiên m tách nhầm rồi a~~~ thái tử cao ly vs con ốc xoắn là cùng 1tình huống a~~~~~~~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy tỷ sửa lại đi a ~~ bỏ cái hình thôi là được rồi :D

      Xóa