Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Sát thủ sợ gián_ Văn án

Văn án:

Nàng, một cái nữ sinh lớp 6 đến từ thế kỉ 21, linh hồn xuyên qua thời không nhập vào một cái long phượng bào thai. Ở đây, phụ thân nàng – Thượng Quan Mặc là võ lâm minh chủ tiền nhiệm, mẫu thân nàng – Nam Cung Phi Yến được người đời xưng tụng là thánh y - tài nghệ y thuật xuất thần nhập hóa, chỉ chịu đứng sau thần y Nhược Vô Thần mà giang hồ đồn đại rằng vị thần y này đã bị đệ nhất sát thủ 20 năm về trước Sở Y Thiên lấy đi thủ cấp. Và đại ca song sinh với nàng – Thượng Quan Hạo là võ lâm minh chủ đương nhiệm


Nàng – Thượng Quan Vũ Nguyệt, nữ phẫn nam trang trốn nhà du ngoạn giang hồ gây nên không biết bao nhiêu cuộc sóng gió. Nàng lấy danh nghĩa của đại ca hết chọc cô nương nhà lành, lại trêu ghẹo các cô nương trong kỹ viện. Sắm vai anh hùng cứu mỹ nhân còn không quên đòi cô nương nhà người ta tới Thượng Quan gia gặp " ta", chính là võ lâm minh chủ Thượng Quan Hạo để lấy thân báo đáp coi như trả ơn. Khiến trong một tháng mà Thượng Quan gia đã phải sửa đại môn tới 3 lần vì bị các cô nương tới cửa muốn "lấy thân báo đáp" đạp phá.

Hắn – Sở Lưu Hương, kế thừa danh hiệu đệ nhất sát thủ của phụ thân Sở Y Thiên. Sau khi gặp và yêu mẫu thân hắn (cũng như nàng là một nữ du hồn từ thế kỉ 21 lưu lạc tới đây), ông quyết định về ở ẩn tại Đào Lạc cốc, là một nơi thế ngoại đào viên. Hằng năm, ông chỉ ra ngoài một đến hai lần để làm nhiệm vụ của một sát thủ, chính là làm cho kẻ thù của người đã thuê ông biến mất khỏi giang hồ. Nhưng…. từ khi hắn 18 tuổi thì ông đã không nhận nhiệm vụ cũng như không xuất cốc, mà là giao Thiên Các lại cho hắn. Khiến hắn trở thành các chủ của tổ chức sát thủ hàng đầu trên giang hồ.

Nàng nữ phẫn nam trang dạo chơi, hắn nam phẫn nữ trang để làm nhiệm vụ. Và nhiệm vụ của hắn chính là tiếp cận võ lâm minh chủ Thượng Quan Hạo gần đây nổi lên tin đồn yêu thích nữ sắc….

Hắn bị nàng làm cho tức chết không ít lần. Lại gì nữa đây? Nàng nói cho hắn biết là hắn bắt nhầm? Nhiệm vụ của hắn thất bại. Hắn cư nhiên bắt nhầm? Nếu không phải vì quy định của cốc, vì lời căn dặn năm lần bảy lượt của mẫu thân nói hắn phải bắt được "Thượng Quan Hạo"  mà hắn gặp vào tết Đoan Ngọ lông tóc vô thương mang tới cho người thì hắn thật muốn "bóp cổ" nàng cho hả giận.

Nhưng trớ trêu thay, hắn lại không có cái khả năng đảm đương nổi cơn thịnh nộ của  mẫu thân - người có tiếng nói nhất trong Đào Lạc Cốc, ngay cả phụ thân hắn là cốc chủ hay nhị sư phụ hắn là "tiên đế" trong mắt người đời cũng phải nghe lời nàng răm rắp chứ nói chi đến hắn, cho nên hắn đành phải nhận mệnh dẫn nàng về cốc. Trên đường đi, hai người bị không ít tôm tép cản trở, nhưng chả đáng là gì? Vừa đi vừa "chơi đùa" cùng chúng cũng không sao, dù sao hắn cũng đang nhàm chán lại không có nơi để trút giận a. Cuối cùng hắn cũng về tới "cố hương", tưởng rằng thoát được "của nợ", nhưng không ngờ mẫu thân lại cắt tiền tiêu trong vòng 1 năm của hắn, còn bắt hắn gọi nàng là A di (dì).  Chuyện gì đây???? Năm nay hắn 22, nàng mới 16, tại sao hắn phải gọi nàng "a di" chứ? Hắn chưa đủ thảm hay sao??? Hắn, hắn ...không phục nhưng.....hắn vẫn phải gọi a……

Hắn là đệ nhất sát thủ nhưng lại phi thường sợ gián. Đây là nhược điểm trí mạng của hắn, vậy mà mẫu thân hắn cư nhiên nói cho nàng biết bí mật này.... Người là có ý gì đây?

Thế là kể từ Tết Đoan Ngọ năm đó - lần đầu tiên hắn gặp nàng, bánh xe định mệnh bắt đầu xoay vần, cuộc đời hắn bắt đầu bước sang một trang mới, nó cứ từ từ thay đổi, từ từ biến hóa rồi nổi sóng mà không còn bình lặng, êm ả như trước nữa



Chú thích một chút: bộ này ta viết tặng muội muội of ta Tiểu Nguyệt bên Vũ Nguyệt sơn trang. Nữ chính chính là muội ấy, vì sinh nhật m ấy vào đúng ngày noel nên ta muốn trước khi đến hôm đó sẽ kịp hoàn bộ truyện, nên mong các nàng ủng hộ để ta có thêm động lực và tinh thần viết tiếp.

P/s: gián hay còn được gọi là tiểu cường, một loài động vật xuất hiện khá nhiều trong các tiểu thuyết ngôn tình với câu nói quen thuộc: " ...là tiểu cường đánh mãi không chết", chắc hẳn là một "anh bạn( cô bạn)"  khá đáng yêu đây….

Hình các nhân vật trong truyện thì xuất hiện ở chương nào ta sẽ up ở chương đó nhá, hì hì

Thân ái:

Điệp Phi Vũ

5 nhận xét:

  1. oa oa. có truyện của tỷ, của nguyệt nha, của tiểu nguyệt, sao hem có của m a ~~~ m hem bk âu a ~~~

    Trả lờiXóa
  2. hắc hắc, cái này hả??? đợi sang năm nhá m, hắc hắc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Trang NaNa : Chắc đợi sang năm thật rồi ấy tỷ =))

      Xóa
  3. tiểu nguyệt , nếu truyện of m hoàn vào noel sang năm thì sao nhỉ?? hắc hắc, mà m des bìa nhanh nha, tỷ còn nhờ trang đăng hộ

    Trả lờiXóa