Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chương 1: Xem mắt



* Phi Vũ cung *

Trong tẩm phòng của công chúa, cặp nến long phụng đang rực cháy chiếu sáng cả căn phòng. Trên chiếc giường bằng ngọc quý hiếm, mỹ nhân khoác trên người bộ nội y ( nội y cổ đại không phải hiện đại à nha) bằng lụa mỏng làm cảnh xuân của nàng như ẩn như hiện dưới ánh nến lung linh , nàng dùng một tay chống đầu, mái tóc đen dài được thả xõa tung ra trên giường, tư thế phong tình vạn chủng như muốn mời gọi nam nhân đến dự đại tiệc mà đồ ăn chính là nàng.


Khách nhân là 14 nam nhân tuấn tú, bọn họ đều là mỹ nam hiếm có, mỗi người một vẻ, người ôn nhu, người dịu dàng, người lãnh khốc, có người cuồng nhiệt, có người lại e thẹn, trong đó có 1 cặp song sinh giống nhau như đúc.

Nhưng những nam nhân này đều có cùng 1 điểm chung đó là nửa phần thân trên của họ đều ở trần , ánh mắt đều thẳng tắp tập trung nhìn mỹ nhân đang ở trên giường vẫy tay mời gọi bọn họ đến thưởng thức " mỹ vị"

" Tiêu Bạch, Thiên Hàn, Trầm Hương, Diệp Phong, Ôn ca ca, Tần ca ca...tất cả các chàng mau lại đây a".

Trong lúc nàng nói chuyện, cặp tuyết lê không ngừng phập phồng theo hô hấp của nàng, càng làm cho vạt nội y hé ra từng chút từng chút một

14 nam nhân kia giờ trông không khác gì những con sói bị bỏ đói lâu ngày, trong đôi mắt họ có thể nhìn thấy những đốm lửa sáng, đó chính là ngọn lửa của dục vọng.

Nhưng chỉ có 6 người tiến lên ngồi xung quanh mỹ nhân kia, 6 người này chính là 6 người lúc nãy nàng điểm tên,  8 người còn lại đều bị dục hỏa đốt người nhìn 6 nam nhân kia bằng ánh mắt đầy ghen tị, nếu ánh mắt có thể giết được người thì khẳng định 6 người kia đã bị chặt chém thành trăm mảnh rồi. Bọn họ vẫn không nhúc nhích mà chỉ đứng yên nhìn về phía mỹ nhân với ánh mắt ai oán, chính xác mà nói thì những ánh mắt đó giống ánh mắt của những tức phụ bị ruồng bỏ, tại sao vậy????

" Uy, sao mấy chàng không lại đây"

" Nàng không có gọi chúng ta a" 8 người như 1, vừa đồng lòng vừa đồng lời, nhìn khuôn mặt bọn họ rất chi là ủy khuất a.

" Ai nói là ta không gọi?? ta nhớ rõ ràng là ta nói tất cả các chàng lại đây a " - giọng nói vẫn nhẹ nhàng nhưng từ cơ hồ được mỹ nhân nhấn mạnh như rít qua kẽ răng, có lẽ nàng không còn kiên nhẫn. Cũng phải một đám mỹ nam đến tận miệng mà lại....

" Nàng không gọi tên chúng ta mà gọi tên bọn hắn", gần như cùng một lúc, 8 câu nói là 8 cánh tay chỉ về hướng 6 nam nhân đang ngồi trên giường ngọc.

" A, a, a, xin lỗi. Ta mới xuyên qua nên không nhớ hết tên các chàng a"

" Không chịu" Tám miệng một lời( lúc nào các mỹ nam cũng đồng lòng thế này thì tốt a ~ )

" 1 khắc xuân tiêu đáng giá ngàn vàng đó, lại đây nào, ta sẽ cho các chàng cảm nhận thế nào là cảm giác dục tiên dục tử a" nháy mắt, chảy nước miếng và kèm theo là vài cái hôn gió ( tác giả ngất)

Bắt đầu do dự, nhưng bọn họ không do dự được lâu vì mỹ nhân kia không ngừng dùng chiếc lưỡi nhỏ xinh của nàng liếm lên đôi môi đỏ mọng như trái đào kia, thật mê người a~

" Thôi lại đây nào, ta thề ta hứa ta đảm bảo đêm mai ta sẽ nhớ hết tên các chàng , còn bây giờ thì chúng ta ...hắc hắc"

Những mỗ nam kia không chần chừ gì nữa mà lao tới…

10 bước

9 bước

....

5 bước

....

3 bước

2 bước

1 bước

" Thanh Vân, cháy nhà rồi, mau tỉnh dậy cho mẹ"

"Cháy nhà, cháy nhà, mẹ, mọi người mau dập lửa" tung chăn, định bò xuống giường nhưng lại bị mẹ ném quyển sách lên người

" Cháy cái gì, mau dậy chuẩn bị đi xem mắt cho mẹ".

Hai tai của cô ù đi, công phu sư tử rống của mama thật đúng là lợi hại a, sau khi định thần lại thì nhớ đến câu nói đi xem mắt của mama, đầu óc cô choáng váng cho nên không chú ý tới quyển sách đang tọa lạc trên người, đó là cuốn tiểu thuyết 'hậu cung chúng ta thiếu tuấn nam' mà cô thức cả đêm để đọc, cũng là nguyên nhân khiến cho cô - một bà chị siêu biến thái mơ thấy cảnh xuân vừa rồi. Đúng là người biến thái nên giấc mơ cũng biến thái nốt

15 phút trước

Tại phòng ăn nhà họ Nguyễn, mọi thành viên trong gia đình đều đã tụ tập đông đủ, ngay cả Ái Dương- nàng dâu sắp cưới vào cửa cũng có mặt bên bàn ăn. Kì quái, có chuyện đại sự gì mà họ lại phải dàn trận lớn như vậy????

 Về chuyện này thì phải quay lại bữa cơm tối ngày hôm qua, trang thủ thời gian Thanh Vân đi ăn cùng mấy cô bạn thân, tất cả thành viên trong gia tộc họ Nguyễn có dịp bàn tán hăng say, ai ai cũng than phiền về cô tiểu công chúa của cả nhà, năm nay cô đã 26 tuổi rồi mà vẫn chưa có người yêu khiến bọn họ như ngồi trên đống lửa. Vì thế, trong bữa ăn tối đã có nhiều kế hoạch tác chiến được đề ra, cụ thể như sau:

Kế hoạch A: Đi xem mắt, đây là kế hoạch do bà nội đề xuất nên chẳng ai dám phản đối và vì vậy bà Kim Phương- mẹ cô đã nhanh chóng liên lạc với bà bạn thân sắp xếp cuộc gặp mặt

Kế hoạch B : Kế hoạch này là của bà Kim Phương, đó là chỉ cần gặp được đối tượng tốt ( kiểu giống ‘kim cương vương lão ngũ’ trong ngôn tình trung quốc á), bất chấp gặp mặt lần đầu hay lần 2..., phải đánh nhanh thắng nhanh, lập tức cầu hôn

Kế hoạch C: Do con trai nhà họ Nguyễn đề cử nhằm cứu giúp cô em gái; rất đơn giản ...chính là chơi game online tìm đại thần, yêu từ trong mạng ảo ra đời thực.

Quay trở về hiện tại, khi Thanh Vân làm vệ sinh cá nhân xong, xuống dưới nhà ăn sáng thì cô choáng ngợp, tất cả thành viên trong gia đình đều có mặt đông đủ đứng ở dưới nhà chào đón cô, trên tay họ cầm những thứ gì đây: bà nội cầm váy trắng công chúa, mẹ cầm kẹp nơ đính đá hình con bướm ,chị dâu tương lai là những lọ nhũ đủ màu sắc…

Còn những thành viên nam thì cầm cái gì đây : anh trai cầm đôi giày cao gót màu đen đơn giản nhưng sang trọng, ba Vân thì đang cầm vòng cổ bằng vải trên đó có đính những bông hoa màu hồng phấn, người cuối cùng là ông nội, trên tay ông là đôi bông tai bằng cẩm thạch hình giọt nước.

Thanh Vân nhìn những món đồ đó thật là thích, nhưng lại tò mò tại sao mọi người lại cầm những thứ đó đứng ở đây????Họ không để cô tò mò lâu, bà Kim Phương liền lên tiếng:

" Còn đứng ngẩn ra đó làm gì, mau ăn sáng đi rồi mọi người chuẩn bị trang phục cho con đi xem mắt, sắp muộn giờ rồi"

Trời, vậy những lời mama cô nói lúc nãy là sự thật sao???Không !!!!Không !!!! Cô không muốn đi xem mắt, cô phải phản đối !!!!!

" Cả nhà, con không đi, con không muốn đi xem mắt."

" Bà biết ngay mà, con không còn thương bà nội này nữa , con muốn bà chết không nhắm mắt sao?" - Bà nhìn đứa cháu gái ấm ức

" Bà, bà nói gì vậy, bà đang khỏe mạnh mà."

" được, vậy bà chết cho con xem".

 Nói rồi bà giả vờ lao ra ngoài, Thanh Vân hoảng hốt chạy lại ngăn cản. Chưa kịp lên tiếng giải thích thì đã nghe tiếng mẹ của cô hăm dọa:

" Thanh Vân, mẹ nhắc lại lần cuối, con mà không đi xem mắt thì tự mình lãnh lấy hậu quả"

"Thanh Vân, em không đi cũng được…"

 Thanh Vân mừng rỡ khi nghe câu đó của Nhật Minh- anh trai của cô. Ôi chưa lúc nào cô thấy anh trai mình đáng yêu như vậy. Nhưng sau đó cô đã chết ngất khi nghe đến câu thứ hai tiếp nối câu nói còn bỏ dở lúc trước :

 "…Chúng ta chỉ cần cho em uống ít thuốc rồi gọi cậu ta tới nhà, nhốt 2 người ở trong phòng để gạo nấu thành cơm nha" ( Đây là lời của 1 ông anh trai sao? Phải rồi, ông này có sở thích bán e gái mà bán không chỉ một lần a)

 Thanh Vân ngây ngốc đứng tại chỗ, những người còn lại đều không ngừng phụ họa, nhất là bà nội luôn lấy cái chết ra hù cô, cô còn biết làm gì được nữa đây TT^TT. Chỉ trách bản thân cô mang số khổ,  cô chưa bao giờ làm xấu cũng không có chọc ghẹo ai mà tại sao lại phải chịu tai kiếp này chứ ~~~ (m.ng muốn biết bà chị này " tốt" thế nào mời xem những chap sau sẽ rõ)

Sau khi ăn xong bữa sáng, mọi người đã có mặt đông đủ tại phòng riêng của cô, người thì trang điểm, người thì làm tóc, người vẽ móng tay, còn đàn ông thì đứng bên cạnh ‘cổ vũ’, mọi người xem ra đều rất bận rộn vậy mà cô lại lăn ra ngủ gật, tùy ý để bọn họ chỉnh sửa, vẽ vời trên cơ thể mình.

 Sau 30phút, thành quả của mọi người đã được đền đáp, cô biết mình không đẹp nhưng cũng không đến nỗi xấu xí, thuộc loại ưa nhìn. Cô có gương mặt thanh tú, cái mũi nhỏ xinh, đôi môi chúm chím và nổi bật nhất là một đôi mắt đen láy khiến người khác phải rung động mỗi khi nhìn vào, nhưng....tiểu công chúa như thiên thần ở trong gương kia thật sự là cô sao?

 Thấy cô sững sờ ở trước gương không nhúc nhích thì ông anh trai vội cầm túi xách của cô sau đó kéo cô ra khỏi nhà ngồi lên chiếc ô tô Mercedes đậu ở trước sân. Những thành viên còn lại tất nhiên là lên chiếc Audi của cô con dâu tương lai và bám theo chiếc xe Mercedes đằng trước rồi

Trong lúc tất cả các thành viên nhà họ nguyễn đang trên đường đến chỗ hẹn thì có một chàng trai anh tuấn cỡ 30 tuổi đang đứng trước cửa nhà hàng đợi họ, anh chàng này là bác sĩ khoa ngoại nổi tiếng của bệnh viện đa khoa F.

 Thực ra thì anh cũng không muốn đi xem mắt nhưng mẹ già suốt ngày cằn nhằn đòi cháu bế, cứ trông thấy anh là kể khổ, hôm nay lại còn dọa sẽ quyên góp tất cả tài sản cho các tổ chức từ thiện, cái này anh nghĩ có khả năng bà sẽ làm thật, mẹ anh cuồng cháu đến phát điên rồi. Nhưng đây là thời đại nào rồi mà bà còn dọa tự tử, chắc tại mẹ đã xem phim trung quốc cổ quá nhiều rồi. Bất đắc dĩ anh phải đồng ý đi xem mắt, không những thế mẹ già còn bắt anh ra cửa đợi cho có thành ý.

Anh chỉ biết thở dài cầu trời cho cái cô Thanh Vân kia mau đến để anh đỡ phải bị mấy cô gái đi ngoài đường dòm ngó, chỉ trỏ ( ai mượn đẹp trai quá làm chi). Đã thế vừa nãy còn bị Thiên Vũ - thực tập sinh do anh hướng dẫn bắt gặp nữa chứ, cậu ấy đến đây để mời đám bạn đến ăn cơm nhân dịp sinh nhật, tưởng chào hỏi là xong, ai dè khi nghe anh nói phải đi xem mắt thì cậu ta còn cười to chế nhạo anh nữa chứ, sao lúc đấy anh ngốc nghếch lại đi nói thật ra cơ chứ ( gặp siêu cấp đẹp trai như con ta làm gì có sức kháng cự mà nói dối ).

Còn về phía Thiên Vũ thì hắn cũng rất tò mò, bác sĩ Tử Đăng là một người rất ưu tú (tuấn tú+ tài năng), có rất nhiều cô gái vây quanh muốn làm quen vậy thì tại sao lại phải đi xem mắt, cô gái này liệu có điểm gì đặc biệt hơn người không?

P/s:  Các nàng có thấy gia đình họ Nguyễn thú vị không? Bà Phượng- bà nội thì thích làm nũng , khóc lóc rồi dọa tự tử, đây là tuyệt chiêu nhưng mà chỉ dành đối phó với người thực sự quan tâm, thực sự yêu quý mình thôi. Các nàng thích cũng chớ làm lung tung nhá.

Bà Kim Phương thì là một người phụ nữ có thể nói là bưu hãn- chỉ cần gặp người đàn ông tốt là cầu hôn không kể lần đầu gặp mặt. Thì cũng chính vì cái này mà ông Thiên- chồng bà đồng ý gả cho bà. Một bà mẹ thích dùng bạo lực y chang Quái Thư mẹ của khủng long bạo chúa Trần Hiểu Nhi. Ông Thiên thì hết lòng yêu vợ, nhưng lại là một bình dấm chua di động, ghen với cả người không có thật.

 Nhật Minh một ông anh trai mang bản chất tú bà, rất lạnh lùng , giảo hoạt và phúc hắc nhưng không qua nổi phòng tuyến của chị Ái Dương. Một người con gái can đảm dám theo đuổi hạnh phúc của mình. Vì người mình yêu chơi game, nick game tân thủ nhưng mà dám cầu hôn đại thần, bị cả đám fan nữ luân bạch mà vẫn không từ bỏ.

Một Thanh Vân cuồng tiểu thuyết và vô cùng biến thái ( Ta thấy spoil vậy đủ rồi, nàng nào muốn biết rõ hơn mời chờ xem chương 3 - ta sẽ dành cả chương này để nói về 3 cặp đôi họ. Giai điệu tình yêu mà họ hát lên là gì?.cùng chờ a. Nhưng trước tiên hãy đón đọc chương 2 nhá: 2 người chính thức gặp mặt lần đầu- phấn khích 1 lên sàn)

Hot hot hot: Đỗ Tử Đăng cái tên này ta đã phải nghĩ gần nửa tiếng mới ra, nó có một ý nghĩa rất chi là....Có nàng nào đoán được không? Đoán trúng sẽ được yêu cầu ta làm một việc cho các nàng( trong giới hạn nha) . Hạn cuối cùng là trước khi chương 2 được đăng vì ta sẽ giải thích và công bố người trả lời đúng

Lưu ý: Nguyệt Nha và Trang không được quyền tham gia vì 2 người đã biết trước đáp án, hehe

2222222222, chúng ta lại gặp nhau. Trang muội, chương này hơi ngắn, tỉ ém để dành chương sau phần muội đó ha. Do hôm nay Nguyệt Nha có việc bận không trả lời phỏng vấn được, nên có lẽ phải đợi tới những chương sau, ta rất thương độc giả đó, mặc dù bị ốm nhưng vẫn đến chào hỏi mọi người a ~~ ( mọi người cùng nhau ném đá ….)

" Cái bà biến thái này xuống đài đi để ta gặp Tiên Trang tiểu thư siêu kute nào"

"Bà Điệp Phi Vũ kia về nhà đi, đã yếu còn đòi ra gió  định lây bệnh cho mọi người sao?"

" Ta tự kỉ a, ta về nhà đâm đầu vào gối tự tử mọi người đừng cản, đừng cản ta a"

Và mọi người thì vẫn xem ta là không khí, và mắt thì vẫn không ngừng dõi theo Trang muội của ta, ta đành phải nén bi thương về nhà nghỉ ngơi vậy…

 Quay trở lại chương trình " Giai Điệu Tình Yêu",Trang Nana đang bị mọi người bao vây xin chữ kí, quá sợ hãi cô đành phát bài hát Beautiful của Beast đang được giới trẻ hâm mộ, bài hát này tặng cho bà chị Thanh Vân xinh đẹp của chúng ta.

Các vị thính giả đang vỗ tay rất nhiệt tình còn không ngừng tung hoa nữa, để tránh tình trạng các bạn tung bom và mìn, MC Trang Nana đã quyết định kết thúc chương trình sớm hơn dự định, nhưng cũng k quên chào khán giả " xin chào và hẹn gặp lại"


Chú thích:

 Nến long phụng: nến dùng trong ngày thành thân thời xưa, hiện nay 1 số nơi vẫn dùng

Ảnh bà chị thanh vân ( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)















Ảnh  bác sĩ Đỗ Tử Đăng




Ảnh  Thiên Vũ ( Usagi Kudo)







Truyện hậu cung chúng ta thiếu tuấn nam:


Link đọc online:

http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=144&t=306569

Link ebook:

http://www.mediafire.com/?ae2t9kuy50tfrkc

Bài hát phát trong chương trình:

 http://m.youtube.com/watch?v=Ur7mtOA1ST4

Bài hát tiếp sau bài này của Beast

http://m.youtube.com/watch?v=CLWEvtlCm84 họ đều rất kute đúng k?

Thả cho các nàng thêm quả bom nữa, bài hát " Beautiful girl" - Cường Seven

http://m.mp3.zing.vn/bai-hat/Beautiful-Girl-Cuong-Seven-MrA/ZW6067B8.html?sa=X&ei=bFyHUqaRHq6XiQeE-oGQBA&ved=0CAsQqwQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét